Tin tức

Aquarius: Tỏa sáng tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty Coca-Cola đã chọn màn hình LED 68A Nguyễn Huệ của DatVietVAC OOH làm phương tiện quảng cáo ngoài trời chủ lực cho thương hiệu Aquarius và Dasani. Ngoài ra, Công ty Coca-Cola cũng tin chọn các sản phẩm quảng cáo tầm thấp (street furniture) để tạo ra hiệu ứng quảng cáo bao phủ rộng. Các sản phẩm quảng cáo tầm thấp của DatVietVAC OOH được phân bố theo 7 kênh quảng cáo chiến lược như: Chợ/Siêu thị, Trường học, Bệnh viện, Khu mua sắm, Tòa nhà văn phòng, Nhà hàng/Khách sạn và Khu vui chơi giải trí, giúp khách hàng tiếp cận tối đa người tiêu dùng mục tiêu với chi phí hợp lí.

3
Mẫu quảng cáo Aquarius trên màn hình LED 68A Nguyễn Huệ, Q.1

Màn hình LED được lắp đặt ở mặt bên khách sạn Oscar, trên đại lộ Nguyễn Huệ đẹp và sầm uất bậc nhất TP. HCM, gần kề với hàng loạt các công trình, địa điểm nổi tiếng: UBND TP. HCM, Thương xá TAX, Vincom center, Sunhwa Tower, Bến Bạch Đằng… Đây cũng là nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động văn hóa quan trọng của Thành phố như: đường hoa, đường sách, các chương trình chào đón năm mới...

Theo số liệu khảo sát của Nielsen, trong vòng bán kính 500m xung quanh màn hình LED 68A Nguyễn Huệ có đến 18 tòa nhà/trung tâm thương mại, 33 khách sạn, 138 nhà hàng/quán cà phê, 17 quán bar và nhiều địa điểm vui chơi giải trí khác. Ngoài ra, cũng theo số liệu khảo sát này, màn hình LED 68A Nguyễn Huệ có trên 1,5 triệu lượt xem mỗi tuần.

Quảng cáo bằng màn hình LED là một xu hướng mới, đem lại sự khác biệt rõ nét so với các hình thức quảng cáo khác. Khách hàng có thể dễ dàng thay đổi nội dung quảng cáo mà không tốn chi phí, linh hoạt trong việc phát sóng các TVC kèm với poster, các chương trình khuyến mãi. Hơn nữa, với vị trí chiến lược tại trung tâm của TP. HCM, màn hình LED 68A Nguyễn Huệ mang đến cho thương hiệu một vị thế riêng trong tâm trí người tiêu dùng.

Sản phẩm

x